Saturday 4 December 2010

ಸೈಲೆಂಟ್ ಕಿಲ್ಲರ್

ಹೇಯ್ ಚಿನ್ನಾ,
ಹೇಗಿದ್ದಿಯೇ ಚೆಲುವೆ? ಕೋಪದ ಬಂಗಾರಿ ಸಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲಿವರೆಗೂ ಬಂದಿದೆ, ನಿಮ್ಮ ಮನೆ, ನಮ್ಮ ಮನೆ, ಊರ ಆಚೆ? ಸಾಕೆ ಚಿನ್ನ ಈ ಮುನಿಸು. ನಿನ್ನನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಲು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಪಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ? ನಂಬೆ ನನ್ನನ್ನು, ಈ ಮೇಲ್ನಲ್ಲಿ ಕಳಿಸಿರುವ  ನವಿಲುಗರಿ ನಾನು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಸರ್ಫ್ ಮಾಡಿ ಸೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಕಣೆ, ನೋಡು  ನಿನಗೋಸ್ಕರ ನಾನೆಷ್ಟು ರಿಸ್ಕ್ ತಗೋತೀನಿ. ಛಿ ಇನ್ನು ನಿನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗು ಬರಲಿಲ್ವ? ಹಲೋ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ  ಸರ್ಫ್ ಮಾಡೋದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಕಣಮ್ಮ ನಾನು ನವಿಲುಗರಿ ಹುಡುಕಿದರೆ ನವಿಲುಗರಿಯಂತಹ ಫೋಟೋ ಸಿಕ್ತು.. ಪ್ಲೀಸ್ ತಗೊಳ್ಳೇ..!
ಛಿ! ರಾಕ್ಷಸಿ ಎಷ್ಟು ಕೋಪ ನಿನಗೆ.. ನೋಡು ಹೀಗೆ ಕೋಪ ಮಾಡಿ ಕೊಂಡಿದ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಜೋರಾಗಿ ಹಾಡ್ತೀನಿ ಅಷ್ಟೆ !ಗೊತ್ತಲ್ಲ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಕ೦ಠದ  ಕಥೆ. ಏಯ್ ನೋಡು ಈಮೇಲ್ ನೋಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಪ್ಲೀಸ್    ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬಂದು.. ಹಾಯ್ ಹಾಯ್ ! ನಾಟಕ ಅಲ್ಲ ನನ್ ಬಂಗಾರಿ ಈ ನಿನ್ನ ಹುಡುಗನ ಹೃದಯ ಚಡಪಡಿಸಿ ಒದ್ದಾಡಿದ್ದು ಹೀಗೆ ಅಂತ ನಾನು ತಿಳಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ಎದುರು ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ನೋವು ನಿನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮೂರು  ದಿನದಿಂದ ಮೆಸೇಜ್ ಇಲ್ಲ , ಕಾಲ್  ರಿಸೀವ್  ಮಾಡುವ ಗೋಜಿಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ.. ಅಯ್ಯೋ ಪ್ರೀತಿ ಅಂದ್ರೆ ಇಷ್ಟು ಕಷ್ಟನಾ ಹೇಯ್ ಸೈಲೆಂಟ್ ಕಿಲ್ಲರ್  ! ಪ್ಲೀಸ್ ಸಿಕ್ಕೆ...!
ನಿನ್ನವ  ದೇವರಾಣೆ!
ಪೆದ್ದ...
ನೀನು ಕಳುಹಿಸಿದ   ನವಿಲುಗರಿ ಸೇಫಾಗಿ ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದಿದೆ. ಹಾಗಂತ ನಾನು ಹೇಳಲ್ಲ, ಯಾಕಂದ್ರೆ ನನಗೆ ಈಗ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡೋಕೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ, ಅಯ್ಯೋ ನಿಜಾನ ಹುಡ್ಗಾ? ಇಲ್ಲ ದೊರೆ ನನಗೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇರೋಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ, ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಸೈಲೆಂಟ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದಿಯಾ ಹೌದು ನಾನು ಕಿಲ್ಲರ್ ಆದ್ರೆ ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಕಿಲ್ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ನಾನು ಯಾಕೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಿನಿ ಅಂತ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗದಷ್ಟು  ದುಃಖದಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ.ಬಿಡು ಬಿಡು ನೀನು ಸಹ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಕಂಪ್ಯುಗೆ ಅಟಾಕ್ ಮಾಡುವ ವೈರಸ್ ಥರ  . ನೀನು  ಅವತ್ತು ನನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮುಂದೆ ನಾನ್ಯಾರೋ ಗೊತ್ತೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುವಂತೆ ಆ ಟಿಪ್ಪಿಗೆ ಪಾರ್ಟಿ ಕೊಡಿಸಿದೆಯಲ್ಲ ಅದೇ ಕಣೋ ಲಾಸ್ಟ್ ನಿನ್ನ ಕಡೆ ಕಣ್ಣೆತ್ತಿ ನೋಡ ಬಾರದು ಅಂತ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದೆ. ಬೇಜಾರಗಲ್ವ ಹೇಳು ?? ಎಷ್ಟು ಅಳು ಬಂತು ಗೊತ್ತ? ಬಂಟಿ ಹೇಳಿದ ಅಯ್ಯೋ ಅವನು ಬಿಡೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಗೆ ನೀನು ಇದ್ದಾಗ ಒಂದು ಥರ  ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದಾಗ ಮತ್ತೊಂದು ರೀತಿ, ಮೊದಲೆಲ್ಲ ನೀನು ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ ಹೀಗೆ ಬೇರೆ ಹುಡುಗಿಯರ ಜೊತೆ ಓಡಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ, ಈಗ ನೋಡಿದ್ರೆ ನೀನು ಇದ್ದಾಗಲೇ... ಹಾಗೆಲ್ಲ ಕೇಳಿದಾಗ ಬೇಜಾರಾಗಲ್ವ? ಹೇಳು! ಹೋಗ್ ಯಾರೂ ಬೇಡ ನನಗೆ, ನಾನೊಬ್ಲು ಒಂಟಿ. ನೀನು ಯಾರ ಜೊತೆ ಬೇಕಾದ್ರೂ ಓಡಾಡು, ನನ್ನನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆಕಿಚ್ಚಿನ ಮೊಟ್ಟೆ ಕೋಳಿ  ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ರೂನೂ  ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ನಾನು ನನ್ನ ಥರಾನೆ ಇರ್ತೀನಿ  ಹಾಗಂತ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದೆ, ಆದ್ರೆ ನಿನಗೆ ತುಂಬಾ ಜ್ವರ ಅಂತ ಕೇಳಿದಾಗ ನನ್ನ ಹೃದಯ ಹಿಂಡಿ ಹೋಯ್ತು, ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಎಂದು ಕೇಳೋಕೆ ಸಂಕೋಚ ,ಅದಕ್ಕೆ ಸುಮ್ಮನಾದೆ, ಮೇಜ್-ಕಾಲ್ಗೆ ಉತ್ತರ ಕೊಡದೆ ಇದ್ದೆ ಅಲ್ವ ಅದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಜಾರಾಗಿದೆ..!!  ನಿನ್ನ ನವಿಲುಗರಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಕಣೋ... ನೀನು ನಿಜವಾದದ್ದು ಕೊಡದೆ ಇದ್ರು  ಲವ್  ಯು !
ನೀನು ಹಾಡು ಹಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ನಿನ್ನ ಹತ್ರ ಓಡೋಡಿ ಬರ್ತೀನಿ
ನಿನ್ನ ಸೈಲೆಂಟ್ ಕಿಲ್ಲರ್

No comments:

Post a Comment

Followers